Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Quà tặng mẹ ngày 20-10

  Ngày 20 tháng 10 là ngày lễ kỷ niệm tôn vinh, dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này hàng năm, ngoài việc tặng những món quà ý nghĩa và sang trọng cho những người phụ nữ yêu thương như: Vợ, bạn gái, chị hoặc em gái thì nam giới còn gặp khó khăn trong việc chọn quà cho người mẹ thân yêu của mình.
Không giống như việc tặng quà cho người phụ nữ khác, món quà tặng mẹ cần đòi hỏi bạn phải có đầu tư 1 chút về chi phí, ý tưởng thể hiện tình cảm dành cho mẹ 1 cách khéo léo, tế nhị.
Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể bày tỏ tình yêu đối với mẹ. Một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa cũng khiến cho mẹ bạn cảm động và tự hào về bạn.
Dưới đây là 1 số món quà tặng mẹ dịp 20-10 mà bạn nên tham khảo:

Thứ 1, tấm thiệp chúc mừng


Đối với những người mẹ, không gì quý hơn tình yêu thương, kính trọng mà các thành viên trong gia đình có thể cho mình, đặc biệt là những người con của mình. 1 tấm thiệp cùng với những dòng chữ chúc mừng thân tình cũng đủ khiến mẹ cảm động. Bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa có thể làm đẹp lòng mẹ.

Thứ 2, chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Nếu bạn đủ khả năng về mặt tài chính thì tại sao nhân dịp này bạn không chuẩn bị 1 chuyến đi nghỉ dưỡng cho cả nhà để mẹ bạn tận hưởng cảm giác hít thở không khí trong lành ngoài trời với người thân. Chắc chắn đây sẽ là 1 trong những kỷ niệm ngày 20-11 đáng nhớ nhất đối với các bà mẹ.

Thứ 3, trang sức

Trang sức luôn là vật trang trí quý giá mà mọi người phụ nữ đều ưa thích, và mẹ bạn cũng không ngoại lệ. Hãy để món quà tặng mẹ 20-10 là 1 chiếc vòng cổ, 1 cái lắc hay bông tai lấp lánh ánh vàng hay ngọc. Mẹ bạn sẽ lại được cảm nhận sự tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết của người phụ nữ.

Thứ 4, các loại sữa

Càng về già thì sức khỏe của các bà mẹ ngày càng kém đi dẫn đến cơ thể hoạt động thiếu linh hoạt. Những sản phẩm như sữa là sự lựa chọn tuyệt vời để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp mẹ giữ được sức khỏe lâu dài để quay quần bên con cháu.

Ngày 20-10 đang đến gần, bạn chọn gì để tặng mẹ kính yêu của mình? Mong rằng bài viết giúp bạn suy nghĩ kỹ càng, cẩn trọng để quyết định vì món quà tặng mẹ ngày 20-10 thực sự có ý nghĩa sâu sắc không kém gì sinh nhật của mẹ bạn vậy.


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét