Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Quà tặng 20-10 cho mẹ

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chính thức thành lập. Đó là ngày lễ kỷ niệm tôn vinh, dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.
          Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh. Nhưng trên tất cả, người phụ nữ luôn được nhớ đến vào ngày này không ai khác chính người có công sinh thành đối với chúng ta: người mẹ kính yêu của chúng ta.
Đối với người mẹ, người phụ nữ tuyệt vời nhất, luôn vất vả, quan tâm, lo lắng, yêu thương và chu đáo với tất cả mọi người trong gia đình thì món quà quý nhất là sự hạnh phúc của các thành viên trong gia đình và hơn hết là sự quan tâm của họ.
Thứ 1, tặng mẹ những bông hoa: Tuy là món quà truyền thống nhưng lại ý nghĩa. Đa số phụ nữ đều thích vẻ đẹp mảnh mai của những cánh hoa, vậy cho nên 1 bó hoa thật xinh sẽ là món quà 20/10 tặng cho mẹ hoàn hảo.
Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đối với mẹ bằng cách chọn đúng loại hoa mà mẹ bạn thích nhất cùng với những lời chúc từ đáy lòng của 1 người con, đảm bảo mẹ bạn sẽ thực sự cảm động đó


Thứ 2, làm bữa sáng cho mẹ: Đây là 1 món quà đáng yêu khởi đầu ngày 20/10 cho mẹ. Dù bạn là con trai đi chăng nữa thì cũng hãy cố gắng học lấy cách nấu món ăn mà mẹ bạn thích nhất

Vào phòng vào quãng thời gian mẹ thường thức dậy, chuẩn bị bữa sáng với món ăn mẹ yêu thích được trình bày thật bắt mắt, cùng với ly nước quả hoặc cafe, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích.

Thứ 3, làm việc nhà giúp mẹ

Giúp mẹ bạn có một ngày 20/10 thư giãn khỏi những gánh nặng việc nhà thường ngày. Giặt quần áo, lau nhà… Tại sao bạn không tự mình làm tất cả cho mẹ nhỉ?
Không mất nhiều thời gian mà lại khiến mẹ rất cảm động vì bạn hiểu được những vất vả của mẹ. 1 trong những món quà 20/10 tặng mẹ đầy ý nghĩa.


Thứ 4, sách nấu ăn

1 cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà 20-10 tuyệt vời dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.
          Người mẹ cũng giống như “quản gia” trong gia đình, giữ gìn trật tự và chăm lo cho tất cả thành viên trong nhà. Vì vậy, trở thành người con hiếu thảo cũng chính là món quà 20-10 cho mẹ tốt nhất mà bất cứ người làm mẹ nào cũng cần.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét