Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Quà tặng 20-10 cho các bà mẹ

          Ngày 20 tháng 10 là ngày phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam và tất cả nam giới Việt Nam trong ngày này đều phải tôn trọng họ.
Tặng quà là 1 trong những cách thể hiện sự tôn trọng, yêu mến phụ nữ của nam giới. Và tất nhiên, vào ngày này thì người phụ nữ đầu tiên được họ nghĩ tới không phải ai khác chính là mẹ của họ.
Không giống như việc tặng quà cho người phụ nữ khác, món quà tặng những  bà mẹ Việt Nam cần đòi hỏi bạn phải có tấm lòng thể hiện lòng biết ơn dành cho mẹ 1 cách khéo léo, tinh tế.
Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể bày tỏ tình yêu đối với mẹ. 1 món quà đơn giản nhưng ý nghĩa cũng khiến cho mẹ bạn cảm động và tự hào về bạn.
Dưới đây là 1 số món quà tặng mẹ dịp 20-10 nên tham khảo:
1.     Thiệp

Tuy thiệp là món quà đơn giản nhưng nội dung chứa đầy tình thương của phận làm con. Miễn là mẹ hiểu được tấm lòng của bạn là bạn đã thành công trong việc thể hiện mình là người con hiếu thảo.


2.     Quà tặng bất ngờ cho ba mẹ

Bạn là người chuẩn bị điều bất ngờ cho mẹ và ba. Vào ngày 20-10, phụ nữ có thể tự do, không ràng buộc bởi bất cứ công việc nào và ở bên người mình yêu là 1 trong niềm hạnh phúc lớn nhất đời họ.
Sắp xếp cho ba mẹ bạn 1 buổi ăn tối lãng mạn hay 1 buổi xem phim trong rạp để mẹ bạn nhớ lại kỷ niệm hẹn hò với ba của bạn.  
3.     Nấu ăn trong cả ngày hôm đó

Đây là quà tặng mẹ ngày 20-10 khá “gia chánh”. Nếu chỉ 1 bữa ăn thì cũng được thôi nhưng nếu cả ngày đừng để mẹ bạn lo chuyện bếp núc thì bạn đã cho mẹ bạn thấy bạn đã trưởng thành như thế nào rồi. Nó là món quà quý nhất mẹ bạn mong chờ ở bạn.

4.     Món quà sức khỏe
Với mẹ, chẳng có gì quý hơn sức khỏe để có thể vui vầy con cháu. Vì vậy, món quà đầy thiết thực và tình cảm là 1 sản phẩm giúp mẹ phong ngừa bệnh tật ở tuổi già.

Dầu xoa bóp đa năng Việt Phát là sản phẩm giúp mẹ bạn giảm đi những cơn đau nhức xương khớp, khi chẳng may đầy hơi khó tiêu và đau nhức đầu. Lúc ấy, chắc mẹ sẽ vui và mãn nguyện hơn bao giờ hết.


Bạn chọn gì để tặng mẹ kính yêu của mình? Mong rằng bài viết giúp bạn hiểu thêm về mẹ và quyết định món quà tặng mẹ ngày 20-10 như thể đó là món quà sinh nhật của mẹ bạn vậy.


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét