Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Quà tặng mẹ ngày lễ 20-10

  
Ngày 20 tháng 10 là ngày phụ nữ Việt Nam. Nói cho rõ hơn thì đây là ngày của riêng phụ nữ Việt Nam, ngày họ được xem là “nữ hoàng” của đất nước nói chung, gia đình nói riêng.
Tặng quà chính là 1 trong những cách thể hiện sự tôn trọng, yêu mến phụ nữ của cánh đàn ông bất kể họ ở lứa tuổi hay địa vị nào. Và đối tượng gần như được quan tâm nhất không ai hết chính là những người làm mẹ.
Không giống như việc tặng quà cho người phụ nữ khác, món quà tặng những  bà mẹ Việt Nam cần đòi hỏi bạn phải có tấm lòng thể hiện lòng biết ơn dành cho mẹ 1 cách khéo léo, tế nhị.
Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể bày tỏ tình yêu đối với mẹ. 1 món quà đơn giản nhưng ý nghĩa cũng khiến cho mẹ bạn cảm động và tự hào về bạn.
Dưới đây là 1 số món quà tặng mẹ dịp 20-10 nên tham khảo:

1. Bó hoa


Món quà đơn giản nhưng chứa chan tình thương của phận làm con. Miễn là hoa mẹ thích thì bạn đã hoàn thành xuất sắc việc thể hiện mình là người con hiếu thảo.

2. Nước hoa

Nước hoa bao giờ cũng là thứ hấp dẫn “khó cưỡng” của cả nam và nữ. Hãy tặng mẹ bạn nước hoa để tạo nên sự bất ngờ cho bà. Dù sao mẹ bạn cũng là phụ nữ mà 1 trong những món đồ yêu thích nhất của phụ nữ chính là nước hoa.

3.  Khăn quàng cổ

Đây là quà tặng mẹ ngày 20-10 khá “đặc biệt”. Khăn quàng cổ giống như 1 món đồ phụ kiện thời trang của phụ nữ. Nó còn có công dụng giúp bảo vệ cổ khỏi bị nhiễm lạnh. Và tất nhiên, nó cũng giúp mẹ bạn nhớ về bạn nữa đó.

4. Thiệp chúc mừng

Giống như bao ngày lễ khác, thiệp chúc mừng chưa bao giờ lỗi thời cả. Những lời chúc tụng, tình cảm dành cho các bà mẹ đều có thể được chứa đựng trong mỗi tấm thiệp như thế. Vì vậy, bạn không cần phải tốn nhiều tiền để mua tiếng cười hạnh phúc cho mẹ bạn đâu.

Ngày 20-10 đang đến gần, bạn đã chọn gì để tặng mẹ kính yêu của mình? Mong rằng bài viết giúp bạn dễ quyết định. Hãy nhớ rằng bạn phải có sự chân thành thì món quà tặng mẹ ngày 20-10 mới thực sự có ý nghĩa.


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét