Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tặng quà ngày 20-10 ý nghĩa cho mẹ

Ngày 20 tháng 10 là lễ kỷ niệm tôn vinh, dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này hàng năm, đa số phụ nữ đều cho rằng đây là 1 trong những ngày tự do của mình và dĩ nhiên nam giới nên làm điều gì đó làm vui lòng họ.
Ngay cả những người làm mẹ cũng không ngoại lệ. Họ làm như thế cũng vì mục đích kiểm tra mức độ quan tâm, yêu thương chăm sóc của chồng con mà đặc biệt vẫn là sự hiếu thảo mà người con thể hiện qua những món quà.
Bạn có nhiều lựa chọn để bày tỏ tình cảm đối với mẹ mình. Một món quà khiến cho mẹ bạn cảm động và tự hào về bạn. Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây để chọn cho mình món quà tặng mẹ 20-10 ý nghĩa nhất:

1.     Khung ảnh gia đình.
Khung ảnh gia đình

Tuy nói đó là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng tự làm ra 1 cái khung ảnh nhỏ xinh, vừa tay cầm về cả gia đình quay quần bên nhau vui vẻ thì không có lý do gì mẹ bạn lại không yêu món quà này.

2.       Quà tặng sức khỏe
Quà Tặng sức khỏe

Thường ngày bạn hay được ba mẹ cưng chiều nên ít khi nào để ý đến ba mẹ. Các bậc làm ba mẹ cũng là người lớn. Càng về già thì sức khỏe càng kém. Nếu có đủ điều kiện, tại sao bạn không tận dụng ngày này để mua thuốc hay dầu xoa bóp làm quà 20-10 tặng mẹ.
Nếu mẹ bạn biết được bạn quan tâm đến sức khỏe của bà đến thế thì bao nhiêu mệt nhọc của bà sẽ tan biến.

3.     Món quà tự làm
Món quà tự làm

Dù là gái hay trai nhưng món quà do chính con mình làm ra bằng cả tấm lòng yêu thương thì không có người mẹ nào không thấy vui sướng, cảm động hơn bao giờ hết.
Có thể đó là 1 tấm thiệp với lời chúc thân thương, 1 đóa hoa làm bằng giấy xinh xắn hay 1 loạt danh sách bạn muốn làm vì mẹ trong ngày này.

4.     Chuẩn bị bữa tối
bữa tối nhà hàng

Nói như thế không hẳn là bạn phải nấu bữa tối mà chỉ đơn giản là đưa mẹ bạn đến nhà hàng mà bà thích và hãy đảm bảo đó là 1 buổi ăn tối đáng nhớ với ánh đèn lung linh. Nghe hơi lãng mạn phải không nào? Chăm sóc mẹ hơn cả những gì bạn làm với bạn gái cũng là cách cho bà ấy thấy bạn yêu bà ấy nhường nào.

   Vào ngày Phụ nữ Việt Nam linh thiêng này, hy vong bạn tìm được món quà mẹ mình thích. Nếu bạn không thể nghĩ được món quà nào ý nghĩa hơn thì hãy biểu hiện sự yêu thương và trân trọng mẹ bằng cách nói lên 3 chữ: “Con yêu mẹ”. Đó cũng là món quà 20-10 ý nghĩa nhất đối với những người mẹ.

1 nhận xét:

  1. Thế giới quà tặng 20/10 để bạn lựa chọn ở đây nhé: http://quatanghoanhao.com/tag/qua-tang-8-3-20-10
    Có nhưng món quà có thể bạn chưa từng được biết đến

    Trả lờiXóa